Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Sắp khai trương chính thức tòa nhà văn phòng President Place

Đến tham dự chương trình, những khách hàng đặt thuê sẽ có cơ hội đặc biệt tham gia bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn. Những giải thưởng vô cùng ý Nghĩa dành tặng những chủ nhân tương lai của siêu cao ốc President Place.

Sự kiện kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin của những công ty đang dành sự quan tâm đặc biệt cho siêu dự án văn phòng hạng sang 100% hướng vịnh này.

Cơ hội trải nghiệm tòa nhà và tham quan văn phòng mẫu là điểm nhấn chính thu hút công ty. Doanh nghiệp tham dự sẽ được ban tổ chức giới thiệu về tốc độ phát triển thần kỳ của khu vực xung quang tòa nhà như: Công viên cây xanh sắp đi vào hoạt động sẽ thu hút một lượng lớn doanh nghiệp, hay sự xuất hiện của khu trung tâm thương mại quốc tế Singapore gần đó.

Không chỉ tiếp nhận thông tin, công ty còn trực tiếp được xem, trải nghiệm xung quanh tòa nhà, và mãn nhãn với khu vực văn phòng mẫu được ban quản lý dày công kiến tạo, đầu tư kỹ lưỡng. Rõ ràng, việc “mục sở thị” văn phòng mẫu, sẽ tạo niềm tin cho những chủ nhân tương lai yên tâm kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp tại President Place, và những khách thuê vững tin “chốt sàn”.


Cũng trong lần khai trương cho thuê này, gói chính sách cho thuê hàng hấp dẫn cũng sẽ được công bố. Theo đó, tặng ngay 2 triệu đồng cho những doanh nghiệp đã đặt cọc, áp dụng đến hết ngày 12/7.

Bằng một phép tính đơn giản, dễ dàng thấy công ty chỉ cần bỏ ra khoảng 25 triệu đã sở hữu ngay 1 văn phòng hạng sang diện tích 80m2 nằm ngay trong khu trung tâm thành phố có môi trường sống lý tưởng bậc nhất Hồ Chí Minh.

Cũng trong chương trình mở cho thuê chính thức văn phòng hạng sang cao cấp President Place, ban tổ chức sẽ chào cho thuê những sảnh văn phòng cuối cùng, với gói chính sách không thể hấp dẫn hơn. Chiết khấu 5% giá trước thuế cho doanh nghiệp cọc đủ trước ngày 31/7.

Ngay từ khi ra mắt tòa nhà President Place thuộc tổ hợp President Place đã nhận được sự săn đón của đơn vị môi giới bởi mức giá hợp lý và vị trí đắc địa. Khác với phần đa các tòa nhà văn phòng cao cấp, các văn phòng hướng Tây Nam của President Place lại “đắt khách” lạ thường. Lý do hấp dẫn nằm ở hướng nhìn phong phú của các văn phòng.

Từ đây, các chủ nhân “ Tứ trạch” không chỉ mãn nhãn với hướng nhìn tiện ích nội khu đồng bộ, hiện đại: 2 bể bơi lớn, vườn hoa, đường dạo bộ…. mà còn bình yên thưởng ngoạn cảnh đẹp vịnh, núi Hùng Thắng và đào Tuần Châu đối với các căn tầng cao, hướng nhìn mở rộng.

Nếu trước đây nhiều người còn e dè trong việc đầu tư sở hữu văn phòng tại Quảng Ninh bởi nỗi lo quản lý, thì hiện nay với kết nối giao thông hiện đại: tuyến đường Nguyễn Du - Hai Bà Trưng đã xóa tan những mối e ngại đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét